banner

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

click_den_noi_ban_de_dat_hang_tu_noi_ban
norrigoi
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

KIẾN THỨC SỨC KHỎE - LÀM ĐẸP

  • TẨY TẾ BÀO CHẾT BẰNG BÃ CÀ PHÊ

    Tẩy tế bào chết cho da giúp lấy đi những lớp da cằn cỗi, mang lại cho bạn lớp da mới tươi sáng hơn. Với nguyên liệu đơn giản từ thiên nhiên là bã cà phê các bạn hoàn toàn có thể thực hiện được việc này một cách rất đơn giản tại nhà mà không cần đến spa.
  • MÙA ĐÔNG BẠN CÓ BỊ DA NỔI MỤN NHIỀU KHÔNG?

    Do mất cân bằng độ ẩm, mùa đông thường khiến da bạn hay bị nứt nẻ, nổi mụn nhỏ li ti, lỗ chân lông cũng dễ bị bít tắc hơn. Nhiều bạn than phiền đầu mùa lạnh mà mụn nổi lên nhiều hơn, độ ẩm thấp khi đông đến khiến cho da rất dễ bị kích ứng, bong tróc vì vậy để hạn chế tình trạng mụn nổi trong mùa đông thì bạn cần phải hiểu được nguyên nhân và cách chăm sóc da phù hợp.Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn thêm tự tin khi dưỡng da mùa đông nha!
  • THẢI ĐỘC CƠ THỂ, MỘT PHẦN TẤT YẾU CỦA CÔNG CUỘC LÀM ĐẸP

    Thải độc cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, việc thải độc đó còn giúp cho làn da bạn hấp thu tốt nhất các dưỡng chất từ mỹ phẩm dưỡng da để đạt hiệu quả dưỡng tốt nhất. Chúng mình cùng tham khảo các cách thải độc dưới đây để giúp da khỏe đẹp nhé!
  • NHỮNG RỦI RO VÀ TÁC DỤNG PHỤ CỦA XĂM MÔI

    Phun xăm môi được khá nhiều chị em ưa chuộng do cải thiện được tình trạng môi nhợt nhạt, rút ngắn thời gian makeup, đây cũng là một cách làm đẹp giúp chị em tự tin hơn, không cần dùng son hàng ngày vẫn có được bờ môi tươi tắn. Nhiều chị trước khi làm cũng băn khoăn về những rủi ro của việc phun xăm môi. Bài viết sau sẽ giúp chị em tham khảo và quyết định đúng đắn trước khi phun xăm nhé!
  • CHĂM SÓC VÙNG MẮT

    Vùng da quanh mắt vốn mỏng manh nên cần có sự chăm sóc đặc biệt. Khi mắt bị sưng, bọng hay xuất hiện quầng thâm, nếp nhăn sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn.
  • CÁCH KHẮC PHỤC DA KHÔ VÀO MÙA ĐÔNG

    Da khô là một trong những vấn đề liên quan đến sắc đẹp và thường có thể được giải quyết nhờ một chút quan tâm chăm sóc tới làn da. Tình trạng da khô là kết quả của việc thiếu các loại dầu tự nhiên trên bề mặt của da. Những loại dầu tự nhiên hình thành một lớp phủ mỏng trên da, làm cho da không bị mất độ ẩm và bảo vệ da khỏi bị khô.
  • XÀI SON THEO TÂM TRẠNG LÀ CÓ THẬT!

    Với phái đẹp, việc sở hữu một cây son là điều quá bình thường, việc sở hữu trên 2 cây son cũng là điều vô cùng bình thường, việc không sở hữu cây son nào thật sự là một điều bất thường! Màu son không những làm cho phái đẹp quyến rũ mà còn thể hiện được tính cách, tâm trạng của phái đẹp, vì thế nếu bạn là phái mạnh hãy tìm hiểu đôi chút về những thỏi son của chị em để ghi điểm khi tặng quà cho chị em với những thỏi son xinh xắn nhé!
  • TẠI SAO NÊN TẨY TRANG MÕI NGÀY

     Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng trong một chu trình chăm sóc da đấy.Vậy, tại sao chúng ta lại phải tẩy trang mỗi ngày, để tìm hiểu xem tại sao tẩy trang lại là quan trọng thì các bạn hãy cùng mình đi đến bài viết sau đây nhé!
  • CHỐNG LÃO HÓA TỪ NGUYÊN LIỆU THIÊN NHIÊN

    Cùng với thời gian, làn da trở nên lão hóa và khiến cho vẻ đẹp bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhất là phụ nữ khi đến tuổi 30, các tế bào da thiếu đi độ ẩm và các collagen cần thiết. Dấu hiệu dễ nhận thấy là sự xuất hiện của những đốm nâu, tàn nhang và nhiều nếp nhăn quanh mắt, trên trán hay thậm chí ở phía dưới gò má…Biện pháp chống lão hóa da mặt được nhiều người áp dụng là kết hợp giữa tẩy sạch những đốm nâu trên bề mặt làn da với việc cung cấp đầy đủ độ ẩm và những dinh dưỡng cần thiết giúp tế bào da sinh trưởng mạnh mẽ. Với 6 công thức mặt nạ giúp bạn khắc phục hiện tượng lão hóa hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn chăm chỉ dưỡng da tại nhà từ các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có.
  • CHĂM SÓC DA BAN NGÀY

    Chăm sóc da vào ban đêm giúp da bạn phục hồi và tái tạo vẻ đẹp trong cả 1 ngày nhưng dưỡng da ban ngày, thời điểm khi bạn thức giấc, trước khi bước ra ngoài cũng quan trọng không kém để giúp bảo vệ da và gìn giữ vẻ đẹp cho da suốt một ngày mới, không quá cầu kỳ nhưng cũng không nên xuề xòa qua loa vì bước dưỡng buổi sáng này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn nếu bạn muốn có làn da khỏe đẹp đó. Hãy cùng nhau khám phá những bước cơ bản để dưỡng da ban ngày nhé!
« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 11 )
laco

saku.100Sakuraola.com  là trang web:

- Cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm, dịch vụ từ các sàn thương mại điện tử uy tín, các thương hiệu uy tín nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp, giá tốt, nhiều ưu đãi nhất.

- Bạn có thể tìm mua các sản phẩm, dịch vụ như Chăm sóc sức khỏe, thời trang, thực phẩm, đồ uống, thiết bị điện, điện tử, điện thoại, máy tính, phụ kiện thời trang, đặt vé máy báy, đặt xe giá rẻ, đặt phòng, đặt tour,....

- Cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi chính hãng, nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn của rất nhiều các cửa hàng, sàn thương mại điện tử.

- Cung cấp các bài review thông qua trải nghiệm người dùng giúp khách hàng có thêm kênh tham khảo trước khi mua hàng.

- Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop cung cấp sản phẩm dịch vụ.

Xin lưu ý: Sakuraola.com không bán hàng trên website.

Nhận email khuyến mãi

Bản quyền thuộc về website SAKURAOLA.COM