banner

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

click_den_noi_ban_de_dat_hang_tu_noi_ban
norrigoi
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

KIẾN THỨC SỨC KHỎE - LÀM ĐẸP

  • QUY TRÌNH DƯỠNG DA BAN ĐÊM

    Ban đêm được xem là khoảng thời gian vàng để cơ thể nghỉ ngơi và hồi phục sau một ngày dài vất vả. Trong lúc chúng ta ngủ, mạch máu giãn nở sẽ giúp cung cấp nhiều oxy hơn cho da. Đồng thời, cơ thể cũng sẽ thực hiện quá trình chọn lọc, loại bỏ các tế bào độc hại, sau đó tái tạo các tế bào mới trong quá trình bạn nghỉ ngơi.Quá trình này sẽ được lặp đi lặp lại vào mỗi đêm khi bạn chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên, để quá trình này có thể diễn ra hiệu quả, bạn cần phải thực hiện quy trình dưỡng da ban đêm để loại bỏ các lớp bụi bẩn trên da, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da luôn khỏe mạnh.Khi làn da được làm sạch và lấy đi các lớp bụi bẩn, dầu nhờn, lỗ chân lông có thể “thở” dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm dưỡng da sẽ giúp cung cấp nước và dưỡng chất để “nuôi” làn da luôn khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo sau những hư tổn.
  • NƯỚC ÉP CẦN TÂY, CẢI XOĂN THẢI ĐỘC CƠ THỂ

    Uống nước ép rau củ vào mỗi sáng đang là trào lưu làm đẹp được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng. Không chỉ giúp cải thiện vóc dáng và làn da, nước ép rau củ còn được biết đến với tác dụng thải độc cơ thể, bổ sung dưỡng chất và giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh. Ngoài nước ép cần tây được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng ở thời điểm hiện tại thì nước ép cải xoăn cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua.
  • SÁP TẨY TRANG - TẨY TRANG SẠCH KHÔNG KHÓ

    Tẩy trang là bước làm sạch không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. Sáp tẩy trang là sản phẩm mới giúp làm sạch lớp trang điểm dày, đậm một cách nhẹ nhàng, đồng thời không gây bết dính như tẩy trang dạng dầu.
  • HƯỚNG DẪN TẨY TRANG ĐÚNG CÁCH

    Chắc hẳn ai cũng biết việc không tẩy trang trước khi đi ngủ sẽ gây nhiều bất lợi cho làn da như làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tích tụ bụi bẩn và có thể gây viêm da khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần chính là một sản phẩm giúp loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng hơn và có thể sử dụng thường xuyên mà không gây hại cho da đúng không?
  • KHÁM PHÁ VIÊN UỐNG CẤP NƯỚC INNERB AQUARICH

    Một sản phầm viên uống đẹp da, đẹp tóc, khắc phục tình trạng da thiếu nước, da bị bong tróc... được cộng đồng yêu làm đẹp say mê lùng sục và sử dụng, nó là một sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da an toàn và hiệu quả nhất trong số các sản phẩm cấp nước trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bới tập toàn nổi tiếng và đã đạt chứng nhận chất lượng tại Hàn  nhiều giải thưởng lớn suốt từ năm 2011, Giải GS Watsons về sức khỏe và sắc đẹp, giải thưởng của năm về vẻ đẹp tiềm ẩn Muine, giải sản phẩm xuất sắc 2011 của Jungang llbo,. .. Lượng đặt mua liên tục tăng tại Hàn và trên toàn thế giới? Điều gì đã khiến phái đẹp mê mẩn bạn ý vậy? Cùng khám phá nhé!
  • DƯỠNG MÔI HỒNG TỰ NHIÊN

    Cùng tìm hiểu các cách dưỡng môi đẹp xinh đến từ nguyên liệu thiên nhiên nhé!
  • MASSAGE MẶT GIÚP LẤY LẠI SỰ TRẺ TRUNG ( PHẦN 2)

    Trong phần 1 chúng ta đã biết được các thao tác đơn giản giúp massage mặt hàng ngày, chăm chỉ thực hiện chắc chắn bạn sẽ thấy sự tiến triển tích cực trên khuôn mặt mình! Phần 2 mình giới thiệu về massage giúp mặt thon gọn và trị mụn.
  • MASSAGE MẶT GIÚP LẤY LẠI SỰ TRẺ TRUNG (PHẦN 1)

    Massage mặt kiểu Hàn Quốc là phương pháp chăm sóc da tuyệt vời mà phụ nữ Hàn Quốc thường xuyên áp dụng, chỉ với các bước massage cơ bản nếu thực hiện hằng ngày bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng.Massage mặt từ trước đến nay vẫn luôn được xem là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe làn da, săn cơ mặt, loại bỏ độc tố, cải thiện tình trạng da
  • BẠN ĐÃ BÔI KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CÁCH?

    Nhiều chị em băng khoăn rằng, tại sao hằng ngày chăm chỉ bôi kem chống nắng nhưng da vẫn sạm đen, nám, tàn nhang… Một vấn đề nữa đặt ra là dùng kem chống nắng hàng hiệu nhưng hiệu quả chống nắng không cao, lại bị mụn và khô da. Vậy, nguyên nhân của những vấn đề này nằm ở đâu?
  • MẮT GẤU TRÚC!

    Các bạn gái có mắt gấu trúc thường đau khổ lắm! Vì nó làm giảm độ tươi sáng, trẻ trung của khuôn mặt, nhìn mặt bạn có vẻ như dừ hơn so với tuổi. Mắt gấu trúc có phải do thiếu ngủ gây ra? Nhiều người ngủ nhiều vẫn bị mắt gấu trúc? Cùng nhau tìm hiểu và xử lý mắt gấu trúc thôi nào.
« 2 3 4 5 7 9 10 11 » ( 11 )
laco

saku.100Sakuraola.com  là trang web:

- Cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm, dịch vụ từ các sàn thương mại điện tử uy tín, các thương hiệu uy tín nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp, giá tốt, nhiều ưu đãi nhất.

- Bạn có thể tìm mua các sản phẩm, dịch vụ như Chăm sóc sức khỏe, thời trang, thực phẩm, đồ uống, thiết bị điện, điện tử, điện thoại, máy tính, phụ kiện thời trang, đặt vé máy báy, đặt xe giá rẻ, đặt phòng, đặt tour,....

- Cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi chính hãng, nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn của rất nhiều các cửa hàng, sàn thương mại điện tử.

- Cung cấp các bài review thông qua trải nghiệm người dùng giúp khách hàng có thêm kênh tham khảo trước khi mua hàng.

- Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop cung cấp sản phẩm dịch vụ.

Xin lưu ý: Sakuraola.com không bán hàng trên website.

Nhận email khuyến mãi

Bản quyền thuộc về website SAKURAOLA.COM