banner

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

click_den_noi_ban_de_dat_hang_tu_noi_ban
norrigoi
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

KIẾN THỨC SỨC KHỎE - LÀM ĐẸP

  • SON NƯỚC HOT TREND KHÔNG THỂ THIẾU TRONG KHAY SON CỦA CHỊ EM

    Bên cạnh son kem và son thỏi, son nước hiện nay đang trở thành HOT TREND được nhiều chị em “săn lùng”. Vậy son nước là gì? Các loại son môi nước đang được ưa chuộng? Cách tô son môi nước như nào cho hấp dẫn? 
  • 9 CÁCH TRỊ GÀU BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN VÀO MÙA ĐÔNG

    Thực tế mỗi sợi tóc được bao bọc bởi một lớp biểu bì có mục đích là bảo vệ sức khoẻ và duy trì độ ẩm cho sợi tóc, giúp sợi tóc phát triển tốt hơn. Vào mùa đông thời tiết hanh khô trong không khí nên làm cho độ ẩm của sợi tóc bị suy giảm. Chính vì vậy tóc không được bảo vệ và chăm sóc tốt nên trở nên khô cứng hơn. Đó là lý do giải thích vì sao mùa đông tóc không chỉ khô xơ mà màu tóc cũng suy giảm rõ rệt.Bên cạnh đó lượng nước không đủ cung cấp cho tóc, quá trình tuần hoàn máu đến nang tóc chậm chạp hơn. Vì vậy khiến cho nang tóc, chân tóc và da đầu không đủ sức để loại bỏ các tế bào da chết, tăng cường sự tái tạo tế bào mới. Chính lẽ này khiến cho các mảng gàu trong mùa đông xuất hiện ngày một nhiều và dày đặc hơn.
  • XU HƯỚNG LÀM ĐẸP, DƯỠNG DA 2020

    Năm mới 2020 đã đến, các chị đẹp cùng update xu hướng làm đẹp dưỡng da 2020 qua bài viết dưới đây để bắt trend nhé!
  • NHA ĐAM TỐT THẾ NÀO VỚI TÓC CỦA CHÚNG TA?

    Cây nha đam từ lâu đã là một sản phẩm làm đẹp vô cùng quen thuộc và hữu ích đối với mỗi người phụ nữ. Đã từ hàng ngàn đời nay thì gel của nha đam đã được cha ông ta sử dụng để làm đẹp bên ngoài và tăng cường sức khỏe bên trong.
  • NẾU BẠN ĂN CẦN TÂY MỖI NGÀY ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA VỚI CƠ THỂ BẠN?

    Nếu bạn ăn cần tây mỗi ngày, điều gì sẽ xảy ra với cơ thể bạn?Cần tây thường được coi là thực phẩm ăn kiêng tinh túy, không hương vị và nhiều chất xơ nhưng rất ít calo để đảm bảo bạn sẽ giảm cân. Và trong thực tế, cần tây thực sự tốt cho việc giảm cân. Nhưng nó cung cấp nhiều hơn thế.
  • CHỌN DƯỠNG ẨM DẠNG GEL HAY DẠNG CREAM

    Trên thị trường có rất nhiều các dòng dưỡng da khác nhau, với kết cấu khác nhau, nếu không hiểu rõ về nó có thể bạn sẽ lựa chọn một sản phẩm không phù hợp với làn da mình, hiệu quả dưỡng da cũng sẽ không cao. Hôm nay, chúng mình sẽ tìm hiểu kỹ hơn về hai loại dưỡng ẩm phổ biến cho da có kết cấu dạng gel hoặc dạng kem nhé!
  • ĐOÁN TÍNH CÁCH NÀNG QUA THỎI SON

    PHỤ NỮ VÀ SON MÔINHIỀU KHÁCH NHÀ EM MÊ SON THÍCH SƯU TẦM SON ĐỦ KIỂU TỪ RẺ TỚI ĐẮT. NHIỀU KHI NÓ NHƯ MÓN ĐỒ TRANG SỨC CỦA CHỊ EM VẬY!!MỜI CÁC CHỊ KHÁM PHÁ MỘT PHẦN TÍNH CÁCH QUA CÁCH XÀI SON NHA
  • CHĂM SÓC DA TAY CHO MÙA ĐÔNG GIÁ LẠNH

    Da tay là một vùng da khá nhạy cảm nhưng lại là nơi chúng ta sử dụng chúng hàng ngày, tiếp xúc với rất nhiều yếu tốt từ môi trường bên ngoài, da mặt được chăm sóc cẩn thận nhưng da tay lại là nơi nhiều chị em bỏ qua. Mùa hanh khô da tay càng trở nên khô ráp, bong tróc, nếu không được chăm sóc đúng cách tình trạng da tay sẽ trở nên xấu hơn. Bài viết hôm nay sẽ giúp chị em chăm sóc đôi bàn tay xinh của mình!
  • MÁCH NHỎ CÁC BẠN CÁCH CHĂM DA KHÔ ĐỂ KHÔNG BỊ LÃO HÓA SỚM!

    Da khô sẽ khiến da bạn bị lão hóa nhanh hơn da dầu, các bạn da khô phải lưu ý nhứng tips sau để hạn chế sự lão hóa đang âm ỉ diễn ra trong làn da của bạn
  • MẶT NẠ TRẮNG DA TỪ YẾN MẠCH

    Bột yến mạch thường xuất hiện song song với từ khoá “làm trắng da” trên các diễn đàn làm đẹp. Yến mạch chứa hàm lượng lớn các loại Vitamin E, Vitamin B và rất tốt cho làn da. Không những đây là một thành phần làm trắng da tự nhiên mà nó còn xoá mờ các vết thâm sạm cứng đầu. Mặt nạ bột yến mạch thường được kết hợp với mật ong và sữa tươi. 
« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 11 )
laco

saku.100Sakuraola.com  là trang web:

- Cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm, dịch vụ từ các sàn thương mại điện tử uy tín, các thương hiệu uy tín nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp, giá tốt, nhiều ưu đãi nhất.

- Bạn có thể tìm mua các sản phẩm, dịch vụ như Chăm sóc sức khỏe, thời trang, thực phẩm, đồ uống, thiết bị điện, điện tử, điện thoại, máy tính, phụ kiện thời trang, đặt vé máy báy, đặt xe giá rẻ, đặt phòng, đặt tour,....

- Cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi chính hãng, nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn của rất nhiều các cửa hàng, sàn thương mại điện tử.

- Cung cấp các bài review thông qua trải nghiệm người dùng giúp khách hàng có thêm kênh tham khảo trước khi mua hàng.

- Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop cung cấp sản phẩm dịch vụ.

Xin lưu ý: Sakuraola.com không bán hàng trên website.

Nhận email khuyến mãi

Bản quyền thuộc về website SAKURAOLA.COM